13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016 1

Những sự kiện đồng hồ lớn nhất hành tinh như Baselworld và SIHH trong năm 2016 đã chứng kiến sự trỗi dậy của những mẫu đồng hồ nữ mang phong cách thanh lịch sang trọng với thiết kế nhỏ nhắn đến từ nhữ    ng thương hiệu danh tiếng như Zenith, Vacheron Constantin, Audemars Piguet, Piaget, Breitling …Với thiết kế nhỏ đặc trưng thường gợi nên cảm giác trưởng thành trong cá tính của người phụ nữ.

Những chiếc đồng hồ Đẹp – Độc – Lạ nhất thế giới

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Nếu những mẫu đồng hồ nữ với thiết kế quá khổ đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ với xu hướng thời trang nổi bật từ năm 2015 đến 2016, thì đến cuối năm 2016 dường như xu hướng này đã trở nên nhàm chán và không còn sức hút, thời điểm này đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẻ của những mẫu đồng hồ nữ với thiết kế nhỏ gọn theo tiêu chuẩn cổ điển.

1 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016

Tại sự kiện Baselworld và SIHH 2016 đã trình diễn hàng loạt những mẫu đồng hồ nữ được xem là đẹp nhất trong năm 2016, với thiết kế đặc trưng là nhỏ gọn, thanh lịch và sang trọng đến từ các thương hiệu danh tiếng. Đây được xem là sự trổi dậy của những mẫu đồng hồ nữ thanh lịch từ sau làn sóng thời trang với đồng hồ có thiết kế quá khổ.

✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲

Tìm kiếm những mẫu đồng hồ đặc biệt từ thương hiệu:   Đồng hồ Tissot 1853   ☒☒☒☒  Xem Ngay

✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲✲

Trình Diễn Những Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Trong Năm 2016

Thương hiệu Parmigiani: phiên bản Tonda Metropolitaine Selene

Nếu những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu Parmigiani nổi đình nổi đám với những thiết kế theo phong cách ấn tượng đầy cuốn hút thì trong phiên bản Tonda Metropolitaine Selene có lẽ thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, nhưng đầy sang trọng, hoàn toàn không hề khoa trương đường nét chạm trổ tinh xảo.

2 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Phiên bản đồng hồ nữ đến từ thương hiệu Parmigiani

Trong phiên bản Tonda Metropolitaine Selene, thương hiệu Parmigiani tạo một sự khác biệt cho đồng hồ nữ với tính năng phức tạp MoonPhase (Lịch Mặt Trăng), đây là thiết kế hiếm thấy trong những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu này, tuy nhiên với điểm nhấn vàng hồng từ những vạch số, kim chỉ hay màu xanh đậm được sử dụng trên nền số cho thấy vẻ thanh lịch sang trọng của chiếc đồng hồ này.

Giá Trị : $12,300

Thương hiệu Audemars Piguet : phiên bản Royal Oak Quartz

Nếu thương hiệu Audemars Piguet đẳng cấp Thụy Sỹ tạo nên ấn tượng với những mẫu đồng hồ nam có thiết kế mặt số 8 cạnh thì thiết kế này cũng chính là điểm nhấn tạo nên sức hút cho phiên bản đồng hồ nữ Royal Oak Quartz, phiên bản này là một trong những phiên bản được xem là biểu tượng trong thế giới đồng hồ bên cạnh những chiếc đồng hồ huyền thoại như Rolex Submariner hay IWC Big Pilot.

+ Tham khảo ngoài lề: Địa chỉ mua đồng hồ giá rẻ bạn cần biết ở ngay đây!

3 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Thiết kế mặt số 8 cạnh của đồng hồ nữ

Nhưng khác với những phiên bản đồng hồ nam, trong phiên bản đồng hồ nữ Royal Oak Quartz có kích thước nhỏ hơn các phiên bản trong quá khứ dành cho năm, với đường kính chỉ có 33mm hoàn toàn là một thiết kế đặc biệt thanh lịch, đặc biệt hơn nữa là bộ vỏ vàng khối 18K và bezel được đính 40 viên kim cương rực rữ, phiên bản này tạo nên một vẻ nữ tính cực kỳ quý phái.

Giá Trị : $37,800

Thương hiệu Piaget : phiên bản Limelight Stella

Piaget được xem là thương hiệu đồng hồ chưa bao giờ mang đến một sự nữ tính trong thiết kế của đồng hồ nữ mà đặc trưng nhất chính là những phiên bản ấn tượng, nhưng trong phiên bản Limelight Stella là một thay đổi hoàn toàn trong phong cách thiết kế của đồng hồ nữ, có thể thấy điều đó qua tính năng MoonPhase (Lịch Mặt Trăng) được trang bị trên phiên bản này.

4 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Tính năng lịch mặt trăng MoonPhase đặc biệt

Tính năng MoonPhase được xem là tính năng phức tạp nhất từng được trang bị trên một bộ máy chính hãng (In House) được sử dụng cho thiết kế đồng hồ nữ, vì thế có thể xem phiên bản Limelight Stella là phiên bản độc nhất của thương hiệu, ngoài ra sự sang trọng và nữ tính cũng được thể hiện qua bộ vỏ vàng hồng cùng với họa tiết kim cương được đính trên mặt số tại viền của Lịch Mặt Trăng.

Giá Trị : $20,500

✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧

Tìm hiểu về thời kỳ phát triển huy hoàng của Đồng Hồ Điện   ⇚⇚⇚⇚  SEE MORE

✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧

Thương hiệu Bremont : phiên bản Solo 32

Nếu như những chiếc đồng hồ nữ chưa từng xuất hiện trong thương hiệu Bremont đến từ LonDon này thì phiên bản Solo 32 chính là sự thay đổi lớn nhất của thương hiệu khi bước vào phân khúc đồng hồ nữ. Trước khi Phiên bản Solo 32 được giới thiệu tại sự kiện Baselworld 2016 thì Bremont chính là một hãng đồng hồ chỉ chuyên sản xuất đồng hồ nam.

5 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Những biến thể của phiên bản Solo 32

Tuy thiết kế của đồng hồ Solo 32 có kích thước nhỏ hơn so với đồng hồ nam, tuy nhiên có lẽ sự ảm ảnh với tư duy chỉ chỉ thiết kế đồng hồ dành cho phái mạnh, nên phiên bản này mang đến hầu hết những đường nét thường thấy trong bất cứ chiếc đồng hồ nam nào của thương hiệu Bremont chỉ khác biệt ở kích thước đồng hồ nhỏ hơn.

Giá Trị : $4,095

Thương hiệu Breitling : phiên bản Galactic 29

Nếu chỉ quan sát qua đường nét thiết kế của đồng hồ Galactic 29 đến từ thương hiệu Breitling thì sẽ rất nhầm lẫn đây là một chiếc đồng hồ nam, vì những đường nét thiết kế này rất đậm chất nam tính từ bộ vỏ dạng khối, vạch số hình thang chữ nhật tất cả đều nói lên đây là một chiếc đồng hồ nay, nhưng thực tết thì đây chính là một chiếc đồng hồ nữ từ lấy phong cách từ đồng hồ nam.

6 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Thiết kế mang phong cách nam của đồng hồ nữ

Chi tiết duy nhất chỉ ra phiên bản Galactic 29 là một chiếc đồng hồ nữ chính là thiết kế bộ vỏ có kích thước nhỏ gọn chỉ với đường kính 29mm, rất nhỏ so với những chiếc đồng hồ nam có cùng một kiểu thiết kế này là 45mm, ngoài ra phiên bản này còn được chứng nhận với tiêu chuẩn COSC về độ chính xác. Phiên bản này còn có nhiều biến thể khác với bộ vỏ vàng hồng và trang sức kim cương đính kèm.

Giá Trị : $5,210

Thương hiệu Chopard : phiên bản Happy Diamonds

Với tên tuổi lâu năm trong ngành thiết kế đồng hồ trang sức, đặc biệt là những phiên bản đồng hồ nữ, thì không không nghi ngờ gì khi những chiếc đồng hồ Happy Diamonds của thương hiệu Chopard được đánh giá là những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng, đẳng cấp dành cho phái đẹp tại sự kiện Baselworld 2016, với thiết kế chủ đạo lấy vẻ đẹp từ những viên kim cương lấp lánh.

7 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Lấp lánh những viên kim cương quý giá

Kể từ khi những phiên bản Happy Diamonds được giới thiệu lần đầu tiên cách đây 40 năm thì những phiên bản Happy Diamonds tiếp nối luôn được xem là trang sức phụ kiện quý giá nhất mà phái đẹp có thể tìm kiếm trong thế giới đồng hồ, khẳng định câu nói “Kim cương luôn là người bạn tốt nhất của phụ nữ”.

Giá Trị : chưa xác định

Thương hiệu Hamilton : phiên bản Jazzmaster Open Heart Lady

Với thiết kế chủ đạo lấy chủ đề từ hoa sen đang nở, kết hợp đường kính nhỏ gọn, phiên bản Jazzmaster Open Heart Lady từ thương hiệu Hamilton tạo nên một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút với kiến trúc độc đáo từ mặt số và bộ máy, tuy với thiết kế kiểu dáng đặc biệt, nhưng phiên bản đồng hồ nữ Jazzmaster Open Heart Lady lại có giá khá rẻ khi so với những thương hiệu danh tiếng khác.

8 13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016

Thiết kế mặt số lộ máy của đồng hồ nữ

Kiến trúc độc đáo trong đồng hồ Jazzmaster Open Heart Lady chính là mặt số lộ máy (Open Heart) với 3 cánh hoa sen được thiết kế xuyên suốt để chiêm ngưỡng gần như hoàn toàn hoạt động bên trong bộ máy cơ automatic, đặc biệt trong phiên bản này được trang bị bộ máy H-10 với khả năng lưu trữ năng lượng đến 80 giờ cho khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Giá Trị : $1,145

┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ 

Lựa Chọn Kích Thước Đồng Hồ Đeo Tay Phù Hợp Với Người Đeo

┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ 

Trên đây là 7 mẫu đồng hồ nữ đẹp với thiết kế sang trọng đến từ những thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất hiện nay được giới thiệu tại sự kiện triển lãm Baselworld và SIHH 2016, tiếp theo trong phần sau, chúng ta sẽ tiếp tục giới thiệu tiếp 6 phiên bản đồng hồ nữ đến từ các thương hiệu khác cũng được giới thiệu tại 2 sự kiện đồng hồ danh tiếng nhất hành tinh.

Top 5 Mẫu Đồng Hồ Nữ Thương Hiệu Tissot Có Thiết kế Bắt Mắt

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016 2

Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T109.210.36.031.00
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.15 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Giá: 5.630.000 VND (Cập nhật ngày 09.08.2019)
T52.1.121.12

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016 3

Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T103.310.36.111.01
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.58 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Giá: 11.680.000 VND (Cập nhật ngày 09.08.2019)
T52.1.121.12

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016 4

Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T084.210.22.117.00
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 27.95 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.49 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Giá: 11.930.000 VND (Cập nhật ngày 09.08.2019)
T52.1.121.12

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016 5

Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T109.210.11.031.00
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 27.2 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.15 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Giá: 6.480.000 VND (Cập nhật ngày 09.08.2019)

13 Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới Được Giới Thiệu Trong Năm 2016 6

Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T109.210.33.031.00
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Giá: 7.610.000 VND (Cập nhật ngày 09.08.2019)

 

FZKDUONG