Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016 1

Sự kiện triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới Baselworld 2016 được xem là thời điểm thành công nhất của Tissot khi quảng bá thương hiệu bằng cách trình diễn hàng loạt mẫu đồng hồ với thiết kế đặc biệt, trong số những mẫu đồng hồ đó phải kể đến bộ ba sản phẩm Le Locle Regulateur, Heritage 1936, Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring, những sản phẩm ấn tượng nhất của Tissot trong năm 2016 này.

Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Trình diễn tại sự kiện Baselworld 2016, thương hiệu Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng chứng tỏ sức mạnh vượt trội của một thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời bằng cách mang đến triễn lãm 240 sản phẩm với đủ phong cách và kiểu dáng thiết kế, hứa hẹn một thời điểm thành công nhất cho thương hiệu, với bộ ba sản phẩm đặc biệt, thương hiệu Tissot đã thể hiện được uy thế của mình bên cạnh những thương hiệu Thụy Sỹ khác.

1 Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Một phiên bản trong bộ ba sản phẩm ấn tượng của thương hiệu Tissot tại sự kiện Baselworld 2016

Sự cạnh tranh khốc liệt của những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thể hiện rõ nhất qua những sự kiện triển lãm đồng hồ Baselworld hàng năm, và trong năm 2016, điều này cũng hoàn toàn lặp lại với sự góp mặt của hầu hết những thương hiệu danh tiếng tại Thụy Sỹ với hàng ngàn mẫu đồng hồ của các hãng sản xuất, hứa hẹn cho một sự cạnh tranh và đầy cuốn hút với những người tham dự.

Trong những thương hiệu tham dự sự kiện quan trọng này, Tissot cũng thể hiện đẳng cấp của mình bằng những mẫu đồng hồ đặc biệt, từ thiết kế cho đến giá trị, trong đó bộ ba sản phẩm Le Locle Regulateur, Heritage 1936, Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring được xem là những chiếc đồng hồ sẽ tạo nên danh tiếng cho thương hiệu Tissot tại Baselworld 2016.

Sản Phẩm Đầu Tiên: Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur

Xét về giá trị lịch sử thì đồng hồ Le Locle Regulateur hoàn toàn không phải là một thiết kế mới lạ hay là chưa từng xuất hiện, mà ngược lại, phiên bản Le Locle Regulateur chính là sự kế thừa của những chiếc đồng hồ cổ từng xuất hiện vào thế kỷ 18,19 tại Thụy Sỹ, những chiếc đồng hồ cổ này được sử dụng trong những nhà máy sản xuất đồng hồ như một thiết bị để căn chỉnh độ chính xác của đồng hồ bỏ túi được sản xuất vào thời kỳ đó.

4 Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Đồng hồ Le Locle Regulateur

Regulateur ” trong tên phiên bản đồng hồ chính là để chỉ một chiếc đồng hồ được sử dụng làm thiết bị để căn chỉnh thời gian cho đồng hồ bỏ túi trong những nhà máy sản xuất đồng hồ.

Về thiết kế đồng hồ, thì phiên bản Le Locle Regulateur kế thừa về mặt thiết kế của đồng hồ cổ thế kỷ 18,19. Với cách hiển thị thời gian cho một thiết bị chuyên dụng để điều chỉnh độ chính xác cho đồng hồ bỏ túi. Tại thế kỷ 18,19, độ chính xác của đồng hồ được tính bằng phút chứ không phải bằng giây như bây giờ, nên thiết kế của thiết bị căn chỉnh này khác biệt so với những chiếc đồng hồ thông thường.

Cách hiển thị thời gian của đồng hồ Le Locle Regulateur

Mặt số của đồng hồ Le Locle Regulateur được thiết kế với chức năng của mỗi kim chỉ thời gian được tách biệt ra chứ không tập trung vào bên trong trung tâm.

— Tại trung tâm, chỉ có một kim phút duy nhất, với thiết kế to nhất, đây chính là sự kế thừa về mặt thiết kế của những chiếc đồng hồ cổ.

— Kim giờ được thiết kế dặt tại vị trí 12h với mặt số phụ và kim khá nhỏ, rất dễ lầm tưởng với đồng hồ chronograph.

— Kim giây với mặt số phụ được đặt tại vị trí 6h, đây là một thiết kế thường thấy trong những chiếc đồng hồ cổ điển.

Bộ máy sử dụng trong phiên bản Le Locle Regulateur là bộ máy ETA 2825-5, hoạt động ở tần số 28.800 nhịp, vì thế phiên bản này hoạt động với độ chính xác cao hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ cổ tại thế kỷ 18,19,

Địa chỉ mua đồng hồ tại TPHCM

Không lo mua phải hàng giả cùng Địa chỉ mua đồng hồ tại TPHCM ✦ ✦ UY TÍN!

Sản Phẩm Thứ Hai: đồng hồ Tissot Heritage 1936

Xét về mặt giá trị lịch sử, thì đồng hồ Heritage 1936 là một phiên bản tái lập, hay nói chính xác là được làm lại theo thiết kế của một chiếc đồng hồ từng được sản xuất vào năm 1936, những phiên bản từng được giới thiệu vào năm 1936 có thiết kế hình dáng giống như một chiếc đồng hồ bỏ túi, và phiên bản Heritage 1936 đã thừa kế toàn bộ những đường nét thiết kế này, nên hình dạng cũng tương tự như một chiếc đồng hồ bỏ túi.

3 Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Đồng hồ Heritage 1936

Về mặt thiết kế thì phiên bản sản xuất năm 1936 hay phiên bản Heritage 1936 hiện nay, thì hình dáng vẫn giữ nguyên như một chiếc đồng hồ bỏ túi, chỉ có một sự thay đổi nhỏ là gắn thêm 2 quai đeo dây vào 2 bên để gắn dây đeo, vì thế có thể nói, một sự thay đổi nhỏ đã thay đổi toàn bộ lịch sử của ngành sản xuất đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ được sản xuất vào năm 1936 có thể nói, đây chính là những phiên bản mang tính chuyển giao giữa giữa một chiếc đồng hồ bỏ túi và đồng hồ đeo tay của thương hiệu Tissot, vì thế những chiếc đồng hồ Heritage 1936 mang ý nghĩa rất lớn lịch sử của thương hiệu.

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phiên bản đặc biệt của Tissot tại sự kiện Baselworld 2016:

ring-ring    Tissot Le Locle Regulateur

Vì kế thừa toàn bộ thiết kế của một chiếc đồng hồ bỏ túi, nên phiên bản Heritage 1936 có một đặc điểm vô cùng cuốn hút, đó là có thể đóng mở nắp kim loại đằng sau của đồng hồ giống như một chiếc đồng hồ bỏ túi thực sự.

Về bộ máy sử dụng trong đồng hồ Heritage 1936 thì có sự khác biệt giữa phiên bản dành cho nam và nữ, với phiên bản dành cho nam thì sử dụng bộ máy ETA 6498-1, hoạt động với tần số 18.000 nhịp, lên dây cót bằng tay, trong khi phiên bản dành cho nữ sử dụng bộ máy ETA 2895-2 hoạt động ở tần số 28.800 nhịp với cơ chế automatic.

Sản Phẩm Thứ Ba: Đồng Hồ Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring

Một xu hướng thể hiện cho khả năng cạnh tranh của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính là giảm giá thành sản phẩm đồng hồ mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như giá trị, dù đó một sản phẩm cao cấp như đồng hồ Tissot. Vì thế trong sự kiện Baselworld 2016, Tissot đã mang đến một sản phẩm công nghệ cao, nhưng lại có giá thành được xem rẻ so với một thương hiệu cao cấp như Tissot – Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring.

2 Bộ Ba Sản Phẩm Ấn Tượng Nhất Của Tissot Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Đồng hồ Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring

Về giao diện thiết kế , thì mẫu đồng hồ Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring có thiết kế theo xu hướng cổ điển, với mặt số rộng, vạch số kim chỉ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản hay là thô, nhưng tại trung tâm đồng hồ được chạm trổ những chi tiết caro, tăng độ thẩm mỹ cho đồng hồ. Niềng của đồng hồ được chạm trổ cũng tương tự với vùng trung tâm.

Tuy nhiên, sự đặc biệt hay giá trị cao cấp của đồng hồ Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring không phải nằm ở thiết kế mà chính là nằm ở bộ máy đó là dây tóc hay còn gọi là Hairsping. Với những bộ máy cơ thông thường thì dây tóc được làm bằng kim loại hay hợp kim tùy thuộc vào hãng đồng hồ, nhưng trong phiên bản Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring thì dây tóc được làm từ chất liệu Silicon, một chất liệu dẻo nhân tạo.

Tuy có sợi tóc làm bằng chất liệu dẻo Silicon, nhưng không vì thế mà đồng hồ Ballade Powermatic 80 COSC with Si Hairspring kém chính xác, mà hoàn toàn ngược lại, chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy Powermatic 80 được chứng nhận độ chính xác cao với tiêu chuẩn COSC, và đồng thời khả năng lưu trữ thời gian đến 80 tiếng.

Đây là 3 phiên bản đồng hồ Tissot mang dấu ấn đậm nhất của thương hiệu Tissot tại sự kiện Baselworld 2016. Nhưng vì chỉ mới xuất hiện tại sự kiện triển lãm, nên những phiên bản đồng hồ này chưa hề xuất hiện trên thị trường, nên sẽ rất khó để giới mộ điệu đồng hồ có thể chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ đặc biệt này, và có thể trong 1,2 năm những chiếc đồng hồ này mới xuất hiện tại Việt Nam.

đồng hồ đeo tay

Nơi mua và cập nhật những tin tức đồng hồ đeo tay ⪡⪡⪡⪡⪡ NÓNG NHẤT!

KRYDUONG