Điểm Nhấn của Tissot Le Locle Regulateur Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Điểm Nhấn của Tissot Le Locle Regulateur Tại Sự Kiện Baselworld 2016 1

Một trong những phiên bản đồng hồ ấn tượng nhất giới thiệu tại sự kiện Baselworld 2016 bởi thương hiệu Tissot thì phải nói đến những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Regulateur với thiết kế hiển thị thời gian trên mặt số khác biệt hoàn toàn so với bất cứ chiếc đồng hồ nào hiện nay, đây có thể được xem là một điểm nhấn quan trọng của thương hiệu tại sự kiện quan trọng này.

Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur Điểm Nhấn Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Tại sự kiện Baselworld 2016, thương hiệu Tissot triển lãm tổng cộng 240 chiếc đồng hồ mới nhất của thương hiệu, bao gồm tất cả các biến thể của một phiên bản. Trong số những chiếc đồng hồ mới được Tissot giới thiệu tại sự kiện quan trọng của ngành đồng hồ này, thì phiên bản Le Locle Regulateur được xem là một thiết kế độc với cách hiển thị thời gian mới lạ.

1 Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur Điểm Nhấn Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Tissot Le Locle Automatic Regulateur được giới thiệu tại sự kiện Baselworld 2016

Tissot Le Locle Regulateur là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập Le Locle mang tinh thần của thương hiệu, phiên bản Đồng hồ Tissot chính hãng Le Locle mang đậm những giá trị truyền thống bắt đầu từ những năm của thế kỷ 18 và 19.

Thiết Kế Độc Lạ Mang Tính Truyền Thống Của Tissot Le Locle Regulateur

Có thể thấy, khi chiêm ngưỡng phiên bản Regulateur bạn sẽ thấy chiếc đồng hồ này khác biệt hoàn toàn với những chiếc đồng hồ khác về cách hiển thị thời gian, nếu là lần đầu được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ này, có thể bất cứ ai cũng sẽ bỡ ngỡ về cách hiển thị thời gian khác lạ này. Những kim chỉ thời gian như giờ, phút, giây được tách biệt ra thành những mặt số phụ khác nhau.

— Tại trung tâm đồng hồ chỉ có một kim dài duy nhất, đầu kim nhọn, gần chạm đến viền ngoài cùng của mặt số, kim dài này chính là kim chỉ phút.

— Kim chỉ giờ được tách biệt thành mặt số phụ tại vị trí 12h, với kim khá nhỏ, hiển thị thời gian với các chữ số 3, 6, 9, 12 nằm bên trong mặt số phụ.

— Kim giây của đồng hồ được tách biệt thành mặt số phụ tại vị trí 6, có kích thước tương đương với mặt số phụ chỉ giờ.

— Ngoài ra còn có một lịch ngày tại vị trí 9h.

2 Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur Điểm Nhấn Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Phiên bản Tissot Le Locle Automatic Regulateur với màu sắc vàng vàng

Vì sao thương hiệu Tissot lại phát triển một dòng sản phẩm với cách hiển thị thời gian độc lạ này, mà nếu không quen thì có thể rất khó khăn trong việc quan sát thời gian, tất cả bắt nguồn từ thế kỷ 18.

Giá Trị Lịch Sử Của Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur

Có thể xem phiên bản Tissot Le Locle Regulateur là một thiết kế độc lạ, nhưng là độc lạ với hiện nay, còn thực tế thì những thiết kế kiểu dáng này đã được sử dụng nhiều vào thế kỷ 18, 19 tại Thụy Sỹ, với công dụng chủ yếu được sử dụng trong những nhà máy chế tác đồng hồ.

Từ “Regulateur” trong tên phiên bản đồng hồ chính là để chỉ một chiếc đồng hồ cơ bản với độ chính xác cao hơn, được sử dụng như một công cụ để căn chỉnh thời gian cho những chiếc đồng hồ bỏ túi, mà trong tất cả những nhà máy sản xuất đồng hồ nào cũng có những chiếc đồng hồ như thế này.

Khám phá sự đặc biệt của những chiếc đồng hồ Tissot Thụy Sỹ:

oto-dep  Tissot TWOTIMER

 

Thế kỷ 18,19, tiêu chuẩn đánh giá độ chính xác của một chiếc đồng hồ bỏ túi kém xa so với những tiêu chuẩn gắt gao bây giờ, độ chính xác của một chiếc đồng hồ vào thời kỳ đó được đánh giá bằng phút chứ không phải bằng giây như bây giờ, vì thế thiết kế của công cụ đo độ chính xác “Regulateur” sẽ có kim phút rất to và được đặt tại trung tâm.

3 Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur Điểm Nhấn Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Phiên bản đồng hồ Tissot Le Locle Regulateur với màu sắc vàng hồng

Bộ Máy Sử Dụng Trong Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur

Bộ máy sử dụng bên trong đồng hồ là một bộ máy được phát triển riêng chuyên sử dụng cho những chiếc đồng hồ Tissot với thiết kế kim giây tách biệt ra, nhưng trong phiên bản Le Locle này thì không chỉ kim giây mà cả kim giờ cũng được tách biệt ra thành một mặt số phụ. Đây là bộ máy ETA 2825-2, được phát triển dựa trên bộ máy gốc là bộ máy ETA 2824.

Một số thông tin về bộ máy ETA 2825-2:

Bộ máy: automatic

Đường kính bộ máy: 25.6mm

Chân kính: 25 viên

Dự trữ năng lượng: 38 giờ

Tần số hoạt động: 28.800 nhịp/h

Chức năng: giờ, phút, giây, lịch ngày

4 Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur Điểm Nhấn Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Chiêm ngưỡng mặt sau đồng hồ Tissot Le Locle Regulateur

đồng hồ đeo tayTìm kiếm những mẫu đồng hồ đeo tay ⪡⪡⪡⪡⪡ BÁN CHẠY NHẤT!

Những Biến Thể Của Phiên Bản Tissot Le Locle Regulateur

Đồng hồ Tissot Le Locle mang đến với 3 biến thể sử dụng những màu sắc khác nhau của bộ vỏ, chính điều này đã mang đến những giá trị khác nhau cho những phiên bản, chỉ khác biệt về màu sắc và dây đeo, còn về thiết kế thì y chang nhau.

— Phiên bản đồng hồ Tissot Le Locle Automatic Regulateur rẻ nhất là có màu trắng kim loại với mặt số màu đen và dây da màu đen.

— Hai phiên bản có mức giá tương đương nhau là phiên bản màu vàng hồng và phiên bản màu vàng vàng.

— Ngoài ra có thể kết hợp các kiểu dây đeo da và dây đeo kim loại cùng với các loại bộ vỏ màu khác nhau để tạo ra các biến thể khác nhau tùy theo sở thích.

5 Đồng Hồ Tissot Le Locle Regulateur Điểm Nhấn Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Bộ máy ETA 2825-2 trong đồng hồ Tissot Le Locle Regulateur

Tìm Kiếm Phiên Bản Tissot Le Locle Regulateur Tại Thị Trường Việt Nam

Những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Automatic Regulateur chỉ mới được giới thiệu tại sự kiện triển lãm Baselworld 2016 vì thế trên thực tế thì những chiếc đồng hồ này mới chỉ được bán tại Thụy Sỹ, và hầu như chưa được phân phối ra thị trường thế giới, vì thế sẽ không thể tìm thấy những phiên bản đồng hồ chính hãng này tại thị trường Việt Nam. Nhưng trong thời gian sớm nhất, Đồng Hồ Hải Triều sẽ cập nhật những mẫu đồng hồ này về bày bán tại hệ thống showroom của Hải Triều.

Địa chỉ mua đồng hồ tại TPHCM

Chia sẻ cách sử dùng bởi Địa chỉ mua đồng hồ tại TPHCM ✦ ✦ UY TÍN!

LRHDUONG