Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016 1

Sự kiện triển lãm đồng hồ sang trọng nhất thể giới SIHH 2016 trở thành nơi hứa hẹn trình diễn những mẫu đồng hồ nam độc đáo nhất thế giới. Với những thương hiệu sang trọng nhất thế giới cùng với những mẫu đồng hồ kiệt tác tham gia sự kiện lần này tại Geneva Palexpo thì điều đó đã trở thành một điều vô cùng khó khăn để có thể lựa chọn ra 5 mẫu đồng hồ nam với thiết kế được xem là độc đáo nhất.

Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

SIHH trở thành sự kiện mà tất cả các thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất thể giới trình diễn những mẫu đồng hồ được xem là tuyệt tác thời gian, vì thế tiêu chí để có thể lựa chọn ra những mẫu đồng hồ nam độc đáo nhất trở thành điều gây khó khăn ngay cả với những chuyên gia sừng sỏ trong thế giới đồng hồ, và cũng mang đến cho những người say mê đồng hồ một dịp để thỏa mãn nhìn ngắm tuyệt tác thời gian.

1 Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Một trong những mẫu đồng hồ nam độc đáo tại sự kiện SIHH 2016

Năm mẫu đồng hồ nam độc đáo từ những thương hiệu danh tiếng dưới đây được lựa chọn, đánh giá dựa vào thiết kế phức tạp, cấu trúc tinh xảo và chức năng phô diễn đẹp mắt, vì thế đây sẽ là dịp để mở rộng tầm mắt khi muốn khám phá thế giới đồng hồ đầy bí mật của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng, đẳng cấp nhất hiện nay trên thế giới.

✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ 

Những phiên bản đồng hồ đặc biệt từ thương hiệu Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng

✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ ✲ 

Năm Mẫu Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại SIHH 2016

☀ Thương hiệu Vacheron Constantin : phiên bản Overseas Chronograph

Sự kiện SIHH 2016 có sự góp mặt của thương hiệu Vacheron Constantin cùng với phiên bản Overseas Chronograph và đây cũng là phiên bản được đánh giá là một trong năm mẫu đồng hồ nam có thiết kế độc đáo nhất, tuy có thể nhìn bên ngoài, đây là một mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch với màu xanh biển và được trang bị những chức năng chronograph thường thấy ở bất cứ mẫu đồng hồ thể thao nào, nhưng đừng vội đánh giá qua bề ngoài.

2 Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Thương hiệu danh tiếng góp mặt tại sự kiện SIHH

Điểm đặc biệt nhất của phiên bản Overseas Chronograph không nằm ở mặt số hay hay bộ máy mà chính là nằm ở thiết kế độc đáo của dây đeo, với 2 khóa nhỏ nằm ở 2 bên quai đeo dây và mặt sau dây, cho phép chủ nhân đồng hồ có thể nhanh chóng, dễ dàng tháo rời dây đeo chỉ trong 1 vài giây và thay bằng 2 loại dây khác nhau đi kèm đồng hồ với dây da cá sấu và dây cao su đi kèm khi mua đồng hồ.

Giá Trị : $19,900

☀ Thương hiệu Jaeger-LeCoultre : phiên bản Reverso Tribute Gyrotourbillon

Với phiên bản Reverso Tribute Gyrotourbillon thương hiệu Jaeger-LeCoultre đã mang đến một chiếc đồng hồ có cấu trúc hoạt động cực kỳ phức tạp, phiên bản này thuộc dòng đồng hồ Reverso, và sự kiện SIHH 2016 cũng chính là dịp để thương hiệu Jaeger-LeCoultre kỷ niệm 85 năm khi dòng đồng hồ Reverso này ra đời với những phiên bản đầu tiên vào năm 1931.

3 Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Thiết kế Gyrotourbillon phức tạp của đồng hồ nam độc đáo

Được xếp vào một trong năm chiếc đồng hồ nam độc đáo nhất tại sự kiện SIHH 2016, phiên bản Reverso Tribute Gyrotourbillon sử dụng bộ máy có cấu trúc cực kỳ phức tạp, bộ máy Gyrotourbillon với dây tóc hình cầu và bộ máy hoạt động xoay tròn dạng khối 3D, vì thế phiên bản Reverso Tribute Gyrotourbillon là một trong những chiếc đồng hồ mắc nhất hiện nay.

Giá Trị : không xác định

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Chiêm ngưỡng những mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp nhất thế giới được giới thiệu trong năm 2016

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

☀ Thương hiệu Greubel Forsey : phiên bản Double Balancier à Differential Constant

Phiên bản Double Balancier à Differential Constant của thương hiệu Greubel Forsey với thiết kế trình diễn bộ máy hoạt động có cấu trúc phức tạp loại bỏ sai số về thời gian được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ phúc tạp nhất về cấu trúc hoạt động được triển lãm tại sự kiện SIHH 2016 và cũng là mẫu đồng hồ đắt nhất hiện nay và chỉ có 33 chiếc trên thế giới.

4 Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Thiết kế triển lãm bộ máy

Thiết kế cấu trúc phức tạp của phiên bản đồng hồ đeo tay Double Balancier à Differential Constant thể hiện ở kỹ thuật trình diễn bộ máy gần như lộ hoàn toàn trên mặt số, đặc biệt là hai bánh lắc kép được thiết kế nằm nghiêng, cho phép tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, và ở giữa 2 bánh lắc là bộ vi sai nhiều tầng kết nối trực tiếp với 2 bánh lắc, cho phép loại bỏ sai số về thời gian, hiệu chỉnh độ chính xác, vì thế đây là một chiếc đồng hồ cực kỳ phức tạp về bộ máy.

Giá Trị : $350,000

☀ Thương hiệu Audemars Piguet : phiên bản Royal Oak Concept Supersonnerie

Nếu như chuông báo thức là tiện ích mà chỉ có trên một chiếc đồng hồ quartz có thể mang lại khi sử dụng, thì trong sử kiện SIHH 2016 này, giới thiệu mộ điệu đồng hồ được chứng kiến một tuyệt phẩm về kỹ thuật chế tác của thương hiệu Audemars Piguet với phiên bản Royal Oak Concept Supersonnerie đã mang lại điều mà rất hiếm chiếc đồng hồ cơ nào có thể làm được.

5 Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Bộ máy điểm chuông cực độc đáo

Tuyệt phẩm Royal Oak Concept Supersonnerie được chế tác với một cấu trúc vô cùng tinh xảo kết hợp giữa bộ cơ cấu Tourbillon và cơ chế lặp phút (Minute Repeater) tại vị trí 3h với chức năng chronograph kim giây trung tâm, đặc biệt nhất chính là cơ cấu cho phép đồng hồ điểm chuông với những giai điệu đặc biệt khi được hẹn giờ, một trong những cơ cấu phức tạp nhất hiện nay trong thế giới đồng hồ.

Giá Trị : $597,400

═════════════════════════════════════════════════

Đồng Hồ Điện Tử Và Thời Kỳ Huy Hoàng Ngắn Ngủi Trong Lịch Sử

═════════════════════════════════════════════════

☀ Thương hiệu MB&F : phiên bản HM6 SV

Với cơ cầu truyền động siêu phức tạp và thiết kế mặt số hiển thị thời gian vô cùng khác biệt mà chưa từng suất hiện ở bất cứ chiếc đồng hồ nào đã giúp phiên bản HM6 SV của thương hiệu MB&F trở thành một trong năm chiếc đồng hồ nam độc đáo nhất trình diễn tại sự kiện SIHH 2016 vừa qua, đồng thời được định giá là trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất hiện nay về kỹ thuật chế tác phức tạp.

6 Trình Diễn Đồng Hồ Nam Độc Đáo Nhất Tại Sự Kiện Triển Lãm SIHH 2016

Chiếc đồng hồ nam vô giá

Phiên bản HM6 SV được thiết kế với 5 khối cầu tròn kết nối chung với một bộ máy chính giữa, với chính giữa chính là cấu trúc Tourbillon được bao bọc trong một khối cầu bằng kim loại có thể đóng mở để hiện thị bộ máy Tourbillon hoạt động và 4 khối cầu xung quanh với thiết kế chức năng, với 2 khối cầu dưới hiển thị giờ và phút trên bề mặt tròn, cùng với 2 khối cầu trên là Tubin bằng nhôm để cân bằng chuyện động của bộ máy.

Giá Trị : $400,000

Trên đây là danh sách 5 mẫu đồng hồ được đánh giá là những mẫu đồng hồ nam chính hãng độc đáo nhất được giới thiệu tại sự kiện SIHH 2016 vừa qua, điều đó đã thể hiện một ý tưởng sáng tạo cùng với trình độ chế tác bậc thầy của những thương hiệu đồng hồ danh tiếng, mang đến cho giới mộ điệu đồng hồ một phen mãn nhãn với những mẫu đồng hồ giá.

ZMPDUONG