Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay

cach chon va deo dong ho nu dep nhat phu hop voi co tay banner

Là người phụ nữ tinh tế, yêu thích việc đeo đồng hồ nơi cổ tay, bạn đã biết cách đeo đồng hồ xinh xắn và phù hợp chưa? Bài viết này ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, để các quý cô luôn tự tin thể hiện giá trị bản thân.

MỤC LỤC

› Hướng dẫn cách đeo đồng hồ nữ đẹp nhất

› Hướng dẫn cách chọn đồng hồ nữ đúng cách

1. Chọn size đúng với kích cỡ tay

2. Chọn chất liệu dây đeo phù hợp

3. Chú ý đến đường kính và độ mỏng của mặt số

4. Chọn bộ máy phù hợp với nhu cầu

› Kết luận

 

Hướng dẫn cách đeo đồng hồ nữ đẹp nhất

Vấn đề đeo đồng hồ sao cho đẹp tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Chiếc đồng hồ sang trọng được cố định trên cổ tay người phụ nữ cũng phần nào giúp họ trở nên tự tin hơi khi xuống phố.

Không những thế, cách đeo đồng hồ đẹp cho nữ còn khiến lợi ích của chiếc đồng hồ phát huy được tối đa, trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho người phụ nữ trong mọi sự kiện quan trọng, cần thiết.

Để biết rõ hơn về cách đeo đồng hồ nữ, bạn cần lưu ý 3 vấn đề chính: đeo tay nào phù hợp, đeo đúng nơi – đúng thời điểm và đeo theo từng loại dây.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 1

Đeo đồng hồ nữ đúng cách sẽ khiến cho người phụ nữ trở nên sang trọng và tinh tế hơn

 

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay 1

Đồng hồ nữ đẹp dành cho học sinh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đeo đồng hồ nữ tay nào thì phù hợp?

Người ta thường nói rằng, phụ nữ đeo đồng hồ tay trái sẽ phù hợp hơn tay phải. Hơn thế, theo thống kê thì dân số trên toàn thế giới có đến 90% người đeo đồng hồ tay trái, chỉ 10% còn lại đeo tay phải.

Thế nhưng, là người phụ nữ hiện đại, có lẽ việc đeo đồng hồ tay trái hay tai phải không quyết định được vấn đề. Quan trọng là chiếc đồng hồ khi đeo trên tay phải mang đến cho bạn cảm giác thoải mái.

Chính vì thế, bạn có thể đeo đồng hồ tay trái lẫn tay phải đều được. Miễn sao khi đeo trên tay bạn cảm thấy thích thú, thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Lúc này đồng hồ sẽ phát huy tối đa năng lực của mình, giúp bạn vừa kiểm soát thời gian tốt vừa có vẻ ngoài cá tính, tinh tế.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 2

Đeo đồng hồ nữ tay trái hoặc tay phải đều được, miễn bạn cảm thấy thoải mái khi hoạt động cổ tay

 

Đeo đồng hồ như thế nào thì đúng nơi – đúng thời điểm?

Mỗi chiếc đồng hồ nữ sẽ phù hợp với một phong cách và cá tính riêng biệt, phù hợp với những môi trường khác nhau. Bởi lẽ đó, nếu bạn chỉ sử dụng một chiếc đồng hồ duy nhất cho mọi sự kiện, có vẻ đây sẽ là một quan điểm khá sai lầm.

Hiện nay các thương hiệu lớn trên thế giới đều cho ra mắt đa dạng các mẫu mã, thiết kế. Mục đích chính là để khách hàng có thể lựa chọn tùy vào sở thích và phong cách của mình. Vậy nên, việc đeo đồng hồ đúng nơi và đúng thời điểm là vô cùng quan trọng.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 3

Mỗi kiểu dáng đồng hồ sẽ mang đến cho người phụ nữ cá tính và phong cách khác nhau

 

Nếu lựa chọn đồng hồ tô điểm cho chị em vào những buổi tiệc tùng, lễ lộc… thì nên tìm kiếm những sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, tinh tế và cuốn hút, chẳng hạn như mẫu đồng hồ nữ đính đá, đồng hồ kết hợp lắc tay…

Hoặc khi tìm kiếm đồng hồ mang nơi công sở, địa điểm cần sự nghiêm túc, chính chắn, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ dây kim loại sang trọng tích hợp các tính năng cần thiết như bấm giờ, lịch ngày… Chắc chắn món phụ kiện này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tinh tế.

Ngoài ra, nếu đơn thuần chỉ là sử dụng đồng hồ tại nhà hoặc gặp gỡ bạn bè để vui chơi, mục đích chính để quan sát thời gian, thì bạn chỉ cần lựa chọn kiểu dáng thiết kế mặt tròn đơn giản đi kèm với dây lưới hoặc dây da hiện đại… Đảm bảo sẽ rất thanh lịch và trẻ trung.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 4

Cách đeo đồng hồ của nữ phù hợp với cổ tay cần lưu ý đến mục đích sử dụng

 

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay 2

Tham khảo bộ sưu tập

đồng hồ nữ đẹp và sang trọng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đeo đồng hồ phù hợp với từng loại dây

Muốn đeo đồng hồ nữ đúng cách để bản thân trở nên sang trọng và thu hút hơn, việc lưu ý đến vấn đề dây đeo là vô cùng quan trọng. Hiện nay các loại dây đeo đồng hồ nữ phổ biến nhất phải kể đến dây da, dây kim loại và dây vải.

» Với dây da: Khi đeo đồng hồ dây da sang trọng, cần lưu ý việc đeo sao cho lỗ dây vừa với cổ tay. Không nên đeo quá chật hoặc quá rộng. Hơn thế, khoảng 4 tiếng bạn nên tháo đồng hồ ra 1 lần, để vừa có thể thoải mái, vừa giúp dây thoát hơi, tạo độ bền bỉ, lâu dài.

» Với dây kim loại: Thông thường chất liệu dây sẽ là thép không gỉ. Khi đeo bạn cần lưu ý không được siết quá chặt, điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Ngoài ra, bạn nên vệ sinh dây thường xuyên để đồng hồ luôn được sáng bóng, sang trọng và thu hút.

» Với dây vải: Kiểu dây này rất hợp xu hướng hiện nay. Tương tự với dây da, bạn cần phải đeo sao cho vừa vặn cổ tay. Bên cạnh đó, dây vải rất dễ thấm nước, bạn nên tránh tiếp xúc nước để giúp dây không bị tình trạng có mùi hôi, mục dây, giảm độ bền…

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 5

Bộ dây đi kèm cũng là điều vô cùng quan trọng tạo nên tổng thể chiếc đồng hồ nữ sang trọng, phù hợp

 

Hướng dẫn cách chọn đồng hồ nữ đúng cách

Như đã đề cập trong bài viết, mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang đến cho người dùng phong cách, cá tính và giá trị khác nhau. Vì thế, cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với bản thân cũng là điều quan trọng giúp các quý cô tỏa sáng.

 

1. Chọn size đúng với kích cỡ tay

Việc đeo đồng hồ đúng kích cỡ của cổ tay là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đeo phải chiếc đồng hồ quá lỏng hoặc quá chật, chắc chắn sẽ mất đi tính thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn gây kém thẩm mỹ, giảm đi sự sang trọng nơi cổ tay.

Đầu tiên, bạn cần xác định chu vi cổ tay của mình bằng thước đo để biết được chính xác là bao nhiêu. Trong trường hợp không có dây đeo, bạn có thể áp dụng cách lấy giấy quấn quanh cổ tay, sau đó dùng thước kẻ để đo.

Tiếp theo, bạn quy đổi kích thước cổ tay của mình ra hệ số mm (Ví dụ: Cổ tay của bạn đo được 14cm, suy ra sẽ là 140mm). Sau đó đối chiếu với bảng size chu vi dưới đây để lựa chọn ra kích cỡ tối ưu nhất, phù hợp với bản thân.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 6

Cách chọn đồng hồ nữ theo chu vi cổ tay (từ 13 – 15,5cm)

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 7

Cách chọn đồng hồ nữ theo chu vi cổ tay (từ 16 – 18,5cm)

 

Chỉ cần dựa vào bảng đo trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với chu vi cổ tay. Điều này góp phần mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo đồng hồ mọi lúc, mọi nơi

 

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay 3

Gợi ý 10 hãng đồng hồ nữ 40 tuổi phù hợp nhất hiện nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Chọn chất liệu dây đeo phù hợp

Như đã đề cập trên, chất liệu dây cũng là lưu ý quan trọng trong cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với bản thân. Mỗi chất liệu như dây da, dây kim loại và dây vải sẽ mang đến cho các quý cô những phong cách thời trang cá tính khác nhau.

Trong các loại dây đeo đồng hồ, phổ biến nhất hiện nay vẫn là dây kim loại. Loại dây này đa phần được làm từ thép không gỉ, mang đến cho các quý cô vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt, dù bạn ưa chuộng phong cách nào, thì dây kim loại cũng sẽ vô cùng phù hợp.

Còn về dây da và dây vải, đây sẽ là những chiếc đồng hồ phù hợp với người phụ nữ có phong cách sang trọng, thời thượng. Lựa chọn chiếc đồng hồ nữ dây da hoặc dây vải, bạn sẽ dễ dàng thể hiện sự đẳng cấp của bản thân trong mọi tình huống.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 8

Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với các chị em cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố dây đi kèm

 

3. Chú ý đến đường kính và độ mỏng của mặt số

Yếu tố quan trọng, quyết định sự phù hợp của chiếc đồng hồ trên cổ tay của người phụ nữ chính là đường kính và độ mỏng mặt số. Nếu chọn mặt số đồng hồ quá to hoặc quá bé so với cổ tay, chắc chắn rằng độ thẩm mỹ của sản phẩm sẽ kém đi khá nhiều.

Chính vì thế, bạn cần lưu ý kỹ kích cỡ trước khi ra quyết định mua đồng hồ. Dưới đây là các kích cỡ đạt chuẩn Quốc tế, được nhiều thương hiệu áp dụng:

» Đồng hồ nữ – Size nhỏ (Women’s Mini): khoảng từ 23mm – 25mm.

» Đồng hồ nữ – Size thông thường (Women’s Regular): khoảng từ 26mm – 29mm.

» Đồng hồ nam nữ đều có thể đeo (Midsize – Unisex): khoảng từ 34mm – 36mm.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 9

Chọn size đồng hồ phù hợp với cổ tay sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi sử dụng

 

Về độ mỏng mặt số, tùy vào phong cách của bản thân mà lựa chọn độ mỏng phù hợp. Nếu bạn là người phụ nữ năng động, yêu thích thể thao, có thể tìm kiếm mẫu đồng hồ có độ dày vừa phải, nhìn sẽ bắt mắt và thu hút hơn.

Ngược lại, bạn là cô nàng nhẹ nhàng thục nữ và có cổ tay bé, nên chọn những mẫu đồng hồ mặt số nhỏ kèm với độ mỏng cao. Đảm bảo rằng, đồng hồ sẽ vô cùng phù hợp giúp cổ tay của bạn càng thêm thu hút

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 10

Độ mỏng của đồng hồ cũng là phần quan trọng tạo nên giá trị của người đeo

 

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay 4

Đồng hồ nữ mặt nhỏ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Chọn bộ máy phù hợp với nhu cầu

Cuối cùng, cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp, xinh xắn và đem lại giá trị tiện ích nhất chính là bộ máy tích hợp bên trong. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ hợp lý.

Nếu chỉ đơn thuần sử dụng đồng hồ để xem thời gian, bạn nên lựa chọn những cỗ máy Quartz đơn giản hoặc máy cơ cao cấp. Những mẫu đồng hồ này tuy không nhiều tính năng, nhưng đổi lại thiết kế sang trọng, tinh tế, giúp nâng tầm giá trị của các chị em.

Hoặc bạn là người luôn bận rộn với công việc, cần đồng hồ để hỗ trợ các hoạt động đo đếm… Thì những bộ máy được tích hợp nhiều tính năng như Chronograph, lịch ngày, giờ thế giới, báo thức,… sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của sự năng động, thường xuyên tham gia các bộ môn thể thao mạnh mẽ hoặc có liên quan đến nước… Thì không gì có thể phù hợp bằng những mẫu đồng hồ có khả năng chống nước cao, vỏ ngoài cứng cáp, chịu đựng tốt sự biến đổi từ môi trường.

Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay - Ảnh: 11

Cách đeo đồng hồ nữ phù hợp cũng cần lưu ý đến vấn đề nhu cầu sử dụng

 

Kết luận

Mẫu đồng hồ dù có đẹp đến đâu, thì cũng sẽ không thể hiện hết giá trị của người phụ nữ nếu không phù hợp với họ. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích việc đeo đồng hồ nơi cổ tay, cần phải lưu ý kỹ những cách đeo đồng hồ nữ được gợi ý trên.

Chắc chắn rằng, cách đeo đồng hồ nữ và lựa chọn những mẫu mã phù hợp với bản thân sẽ khiến các chị em càng tự tin hơn khi xuống phố. Hãy lưu ý kỹ những vấn đề trên bạn nhé!

Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ nữ tại đây: ĐỒNG HỒ NỮ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *