Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì?

Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì? 1

Bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ Tissot cao cấp nhưng lại không muốn sử dụng nó nữa? Bạn đang sở hữu quá nhiều kiểu dáng đồng hồ Tissot và muốn thanh lý bớt đi? Tuy nhiên, lại không biết địa chỉ thu mua đồng hồ Tissot cũ uy tín ở đâu? Hãy cùng bài viết sau theo dõi nhanh những địa chất lượng.

TOP các điểm thu mua đồng hồ Tissot cũ uy tín đáng tham khảo

Không phải bất cứ cửa hàng nào cũng là địa chỉ thu mua đồng hồ Tissot đáng tin cậy. Ngày nay có nhiều gian thương lợi dụng sự cả tin của khách hàng mà đưa ra những mức giá khá thấp nhằm thu lại những nguồn lợi nhuận cho riêng họ. Chính vì thế, hãy lựa chọn điểm thu mua đồng hồ Tissot cũ một cách có chọn lọc.

1. Group “Hội review đồng hồ có tâm”

Bạn đang có nhu cầu thu mua đồng hồ Tissot, bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng,… tất cả đều có mặt tại group Hội review đồng hồ có tâm.

Đây không chỉ là địa chỉ thu mua đồng hồ cũ chất lượng,  uy tín với mức giá vô cùng siêu ưu đãi mà còn là nơi giúp các bạn nhận được những đánh giá và nhận xét từ người dùng có kinh nghiệm lâu năm.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi rao bán bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng trên hội nhóm này.

Để tham gia nhóm, bạn có thể truy cập vào: https://www.facebook.com/groups/reviewdonghocotam

Tin tức liên quan

2. Website Chợ Tốt

Một trong số những nơi thu mua đồng hồ Tissot cũ với giá siêu hời phải kể đến website Chợ Tốt. Tính chất hoạt động như những sàn thương mại điện tử, đây được tin chọn là trong số những nơi mua bán và trao đổi các mặt hàng không chỉ giới hạn mỗi đồng hồ hiệu.

Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì? 2

Địa chỉ thu mua đồng hồ Tissot cũ ngày càng đa dạng

Hình thức diễn ra chủ yếu qua nền tảng online. Chính vì vậy, dù bạn ở đâu trên mọi miền tổ quốc thì cũng đều có thể tham gia. Đơn cử như bán đồng hồ Tissot cũ tại Hà Nội, TPHCM , Đà Nẵng cũng thường tập trung vào địa chỉ này.

Để tham gia website, bạn có thể truy cập tại: https://www.chotot.com/

3. Chợ đồ cũ

Làn sóng sử dụng đồ Secondhand ngày một gia tăng và liên tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng. Vì lẽ này, ngày một xuất hiện nhiều hơn những khu chợ đồ cũ để phục vụ tối đa những nhu cầu trên.

Tại đây, bạn không chỉ có thể thu mua đồng hồ Tissot cũ mà còn rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, với mức giá siêu hời.

Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì? 3

Bán đồng hồ Tissot 1853 cũ phổ biến ngày nay

Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng với “giá đúng nghĩa” thì những địa chỉ này là lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

Chợ mua bán đồng hồ Tissot cũ tại Hà Nội

Chợ thu mua đồng hồ cũ Thủ Đức

Chợ đồ cũ Hoàng Hoa Thám

Bảng giá thu mua đồng hồ Tissot cũ tại Hà Nội, TPHCM

Với những dòng đồng hồ chính hãng Thuỵ Sỹ như Tissot có giá rất cao trên thị trường Vì vậy, khi bán ra, chúng thường dao động từ khoảng vài triệu đồng. Hoặc cụ thể là 60-80% của mức giá 5 triệu đồng là tối thiểu.

Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì? 4

Giá bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng phụ thuộc nhiều yếu tố

Trên thực tế, phụ thuộc vào nơi mua bán, tình trạng đồng hồ mà sẽ có mức giá thu mua đồng hồ Tissot đa dạng khác nhau.

Một số lưu ý khi mua bán đồng hồ Tissot cũ

Việc lựa chọn những địa chỉ thu mua đồng hồ Tissot cũ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Song, để quá trình giao dịch đạt kết quả tốt nhất, thật cần thiết để “bỏ túi” ngay những lưu ý riêng.

1. Cẩn thận hàng giả

Những chiêu trò của các địa chỉ gian thương ngày một gia tăng và phổ biến. Vì thế, những mặt hàng cao cấp như Tissot được làm giả khá nhiều, đặc biệt tại những nơi thua mua không đảm bảo giấy tờ và nguồn gốc.

Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì? 5

Cẩn thận khi mua bán đồng hồ tissot đã qua sử dụng

Để tránh được những tổn thất từ việc “mua nhầm”, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Đồng thời, trang bị những kiến thức cho riêng mình về dòng sản phẩm đang sử dụng hay muốn mua.

2. Kiểm tra độ mới sản phẩm

Như đã nói trên, để định giá một chiếc đồng hồ Tissot phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, tình trạng mới cũ của sản phẩm cũng không ngoại lệ.

Chính vì thế, không chỉ dừng lại ở việc mua bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng, bạn có thể kiểm tra độ mới cũ của sản phẩm để có được mức giá tốt. Hạn chế sự đội giá ép giá từ những địa chỉ thu mua.

Thu mua đồng hồ Tissot cũ ở đâu, giá bao nhiêu, lưu ý gì? 6

Mua bán đồng hồ Tissot đã qua sử dụng nên chọn lọc kỹ càng

3. Kiểm tra giấy tờ bảo hành, xuất xứ

Đồng hồ chính hãng luôn đi kèm với những giấy tờ minh chứng đảm bảo. Đặc biệt những chiếc đồng hồ Tissot còn trong thời hạn bảo hành sẽ có mức giá thu mua khá cao.

Nắm được điều này, bạn có thể thuận tiện hơn trong việc đưa ra một mức giá tốt cũng như an tâm hơn khi mua sản phẩm.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về những địa chỉ cũng như lưu ý khi tiến hành thu mua đồng hồ Tissot cũ. Hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình những lựa chọn ưng ý và hài lòng nhất.

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *