Thay phụ kiện đồng hồ Tissot 1853 ở đâu, giá bao nhiêu?

phu kien dong ho tissot dich vu thay day chinh hang byhht

Đồng hồ sau nhiều lần sử dụng, các linh kiện bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng đó, đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra sau một thời gian sử dụng.Chính vì vậy hôm nay Hải Triều gửi đến quý khách hàng cách thay phụ kiện đồng hồ Tissot (linh kiện) nhanh nhất, an toàn nhất. 

Phụ kiện đồng hồ Tissot | Dịch vụ thay dây chính hãng - Ảnh: 1 Phụ kiện đồng hồ Tissot | Dịch vụ thay dây chính hãng - Ảnh: 2 Phụ kiện đồng hồ Tissot | Dịch vụ thay dây chính hãng - Ảnh: 3

Tissot T006.407.11.033.00

Tissot T109.410.22.031.00

Tissot T033.410.26.053.01

T52.1.121.12 T52.1.121.12 T52.1.121.12

Cách thay phụ kiện đồng hồ Tissot

Bất kể là phụ kiện đồng hồ nam Tissot hay bất cứ vật dụng điện tử nào, sau một thời gian dài sử dụng ít nhất sẽ có 1 vài hư hỏng và chúng ta phải tìm cách để sửa chữa hoặc thay thế nó. Nhưng thay sao cho đúng, chọn nơi nào để gửi gắm cho an toàn?

Tin tức liên quan

⓵ Thay phụ kiện dây da

Có thể nói đối với những dòng đồng hồ dây da thì phần dây da là dễ hỏng nhất. Mặc dù, có những chiếc đồng hồ lên đến vài chục triệu như Tissot, sử dụng dây da cao cấp nhất nhưng trong quá trình sử dụng cũng không tránh khỏi hư hỏng…. Chỉ khác là thời gian hư hỏng của từng loại dây, từng loại đồng hồ ở mức khác nhau.

Khi dây da đồng hồ bắt đầu hư hỏng, sẽ tạo cảm giác cho chúng ta vô cùng khó chịu không thoải mái. Như vậy cách nhanh nhất để khắc phục tình trạng đó chính là sử dụng dịch vụ thay phụ kiện dây đồng hồ.

Thay sao cho đúng, có nên tự thay dây tại nhà?

Hướng Dẫn Tháo Dây Da Đồng Hồ

Bước 1: Ở mặt sau đồng hồ, chèn đầu tuýp chuyên dụng dùng để mở chốt khóa vào phần giữa dây và pat giữ dây.

Bước 2: Dùng lực nhẹ để nén chốt khóa và tuýp, sau đó dùng ngón tay đẩy dây ra đồng thời thả tuýp từ từ. Áp dụng cho cả 2 đầu dây.

Lưu ý: Không thả tuýp quá mạnh hoặc nhanh, vì nếu không cẩn thận chốt khóa dễ bị bật mất.

Hướng Dẫn Lắp Dây Da Đồng Hồ

Bước 1: Dùng chốt khóa vừa tháo ở dây cũ đẩy xuyên qua hai đầu lỗ dây đeo mới, và để chốt nhú ra 2 bên đồng đều với nhau. Lưu ý: Phần dây có khóa phải được đặt ở phần thân trên đồng hồ (vị trí 12 giờ)

Bước 2: Tiếp đến lật lại phần mặt sau sản phẩm và chèn một đầu của chốt khóa vào lỗ pat giữ dây.

Bước 3: Cố định lỗ đầu tiên trên pat giữ dây, sử dụng tuýp nén phần đầu còn lại và đẩy vào đúng vị trí lỗ còn lại. Tương tự với dây đeo còn lại.

Đặc biệt lưu ý:

Đối với những ai không hiểu sâu về đồng hồ nữ cũng như không thành thạo trong việc tháo gỡ hoặc không có dụng cụ chuyên dụng, không nên tự ý tháo gỡ nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc.

Để đảm bảo an toàn nhất cho đồng hồ, quý khách hàng nên đến những nơi uy tín, giàu kinh nghiệm như Đồng hồ Hải triều để sử dụng dịch vụ thay phụ kiện dây đồng hồ tốt nhất

⓶ Thay phụ kiện dây kim loại

Dây đồng hồ bằng kim loại có độ bền cũng như thời gian sử dụng thường cao hơn dây da rất nhiều lần. Tuy nhiên, đến một thời gian nhất định cũng không tránh khỏi hư hại. Hoặc trong quá trình đeo, kích thước đồng hồ lại quá rộng hoặc quá chật so với tay tạo cảm giác không thoải mái. Thế nên chúng tôi xin được chia sẻ đến người dùng cách cắt mắt dây và thay dây đồng hồ nhanh nhất.

Cắt mắt dây đồng hồ kim loại

Bước 1: Thử dây đeo đồng hồ

Nhằm tránh những trường hợp dây đeo quá lớn, hay quá nhỏ so với cổ tay hoặc màu sắc không hợp, người dùng nên lựa chọn dây đeo thật kỹ.

Bước 2: Đo kích thước dây đeo

Khi điều chỉnh dây đeo kim loại, (trước khi cắt mắt dây) quý khách nên đo kích thước dây và đánh dấu nơi cần cắt để đảm bảo có độ dài dây đeo phù hợp nhất.

Bước 3: Cắt mắt đồng hồ

Khi cắt mắt đồng hồ cần lấy chốt, giữ chặt dây và tháo mắt cẩn thận. Sau khi tính toán vị trí cắt mắt cẩn thận, tiến hành cắt mắt đồng hồ. Trường hợp cần thay dây thì chỉ cần tháo chốt 2 đầu và thay dây mới là xong, nhưng khi cắt mắt đồng hồ thì cần vừa lấy chốt, vừa giữ chặt dây để tháo mắt cẩn thận.

Thay dây đồng hồ kim loại

Bước 1: Tháo chốt khóa dây đồng hồ bằng cách đưa tuýp mở khóa vào đầu khớp nối, vừa gạt xuống vừa đẩy dây.(Tương tự tháo chốt khóa dây da). 

Bước 2: Dán băng keo vào hai đầu quai nhằm tránh trường hợp quai bị trầy xước trong lúc tháo/gắn. 

Bước 3: Thực hiện cho dây đeo còn lại.

Bước 4: Dùng chốt vừa mới tháo ở dây đeo cũ cho vào 2 đầu của dây mới.

Bước 5: Gắn dây vào quai sao cho một đầu chốt bên dưới khớp vào lỗ. Sau đó dùng tuýp hoặc vít đè đầu chốt ở trên xuống để ép phần dây còn lại vào quai.

Bước 6: Kiểm tra dây đã bám khít hay chưa. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

⓷ Linh kiện máy móc, núm vặn, khóa,… 

Bên cạnh dịch vụ thay dây đồng hồ Tissot chính hãng, Đồng hồ Hải Triều còn áp dụng các dịch vụ thay linh kiện máy móc, núm vặn, khóa đồng hồ chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồng hồ, tin rằng Đồng hồ Hải Triều không làm cho quý khách hàng thất vọng.

 

Ngoài ra, chọn nơi để thay phụ kiện đồng hồ Tissot là một trong những yếu tố quan trọng. Để đảm bảo đồng hồ sửa chữa tốt nhất, quý khách nên chọn những nơi uy tín an toàn, tránh những nơi “ngoài đường” giá rẻ nhưng những nguy cơ tìm ẩn như thay thế linh kiện dỏm, hoặc tráo đổi linh kiện bên trong đồng hồ.

Có nên chọn phụ kiện đồng hồ Tissot giá rẻ

Điều này là không nên, những phụ kiện đồng hồ Tissot giá rẻ luôn có 2 mặt một mặt lợi và mặt hại. Mặt lợi trước mắt chính là giá thành rẻ, nhưng mặt hại về lâu về dài chính là ảnh hưởng đến bộ máy đồng hồ.

 Những phụ kiện đồng hồ Tissot giá rẻ như phụ kiện dây đồng hồ , linh kiện bộ máy, móc khóa,… nếu không được đảm bảo chất lượng sẽ mau hỏng đồng thời ảnh hưởng đến sự vận hành của nó và nhiều bất cập xảy ra như đồng hồ chạy không chính xác, chống nước kém…. chưa hết giá trị đồng hồ cũng bị suy giảm.

Vậy nên, chọn phụ kiện đồng hồ Tissot rất quan trọng, vì nó chiếm 1 phần trong chiếc đồng hồ, giá trị đồng hồ không chỉ xét về thương hiệu mà còn xét về bộ máy cấu tạo nên nó.

Tin tức đồng hồ

HTRTran

One thought on “Thay phụ kiện đồng hồ Tissot 1853 ở đâu, giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *