THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

0 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Là một trong những thương hiệu phát triển mạnh mẽ nhất của tập đoàn Swatch, thương hiệu Tissot là cái tên không thể thiếu được tại những sự kiện triển lãm đồng hồ lớn nhất hành tinh như Baselworld. Tại sự kiện triển lãm Baselworld 2017, thương hiệu Tissot đã trình làng những ấn phẩm ấn tượng nhất của mình, như một cách để thể hiện đẳng cấp cũng như giá trị mang tên Tissot.

THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Không chỉ Tissot, mà Baselworld 2017 còn có sự tham gia của những thương hiệu đình đám nhất Thụy Sỹ với những chiếc đồng hồ kiệt tác thời gian, vì thế đây cũng là dịp để thương hiệu Tissot chứng tỏ bản lĩnh, kỹ thuật chế tác cũng như vị thế của mình trong thế giới đồng hồ, bên cạnh những thương hiệu lớn khác. Để chinh phục được Baselworld 2017, thương hiệu Tissot đã gì đến sự kiện triển lãm lớn nhất thế giới này.

1 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Góc triển lãm của thương hiệu Tissot tại Baselworld 2017

Bên cạnh phiên bản Tissot Heritage 1948 Chronograph chứ danh, cực kỳ cuốn hút với thiết kế pha trộn giữa thể thao và cổ điển, thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 Thụy Sĩ còn mang đến Baselworld 2017 hàng loạt những siêu phẩm ấn tượng nhất đã được Tissot nghiên cứu, chế tác từ trước đó trong năm 2016, nhưng tuyệt nhiên tất cả đều trong vòng bí mật, để tạo sự đột phá đặc biệt trong Baselworld 2017 này.

NHỮNG SIÊU PHẨM ẤN TƯỢNG MANG THƯƠNG HIỆU TISSOT

Không phải một vài mẫu, mà tại Baselworld 2017, thương hiệu Tissot đã mang đến hàng ngàn ấn phẩm với nhiều thiết kế thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ những phiên bản phổ thông tầm trung giá rẻ, cho đến những phiên bản cao cấp hay giới hạn, từ những phong cách thanh lịch sang trọng đậm chất cổ điển cho đến những phong cách mạnh mẽ, thể thao. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số siêu phẩm ấn tượng nhất của Tissot trong Baselworld 2017 này.

TISSOT CHEMIN DES TOURELLES HELVETIC PRIDE SPECIAL EDITION

  TISSOT CHEMIN DES TOURELLES không phải là cái tên mới mẻ trong số những chiếc đồng hồ đã từng được thương hiệu Tissot giới thiệu trước đây, và đây cũng không phải là cái tên có thể thiếu được trong bất kỳ sự kiện triển lãm nào có sự tham sự của Tissot. Đây là phiên bản mang tính di sản, là sự kết nối và kế thừa những giá trị tinh hoa đã được truyền lại từ những lịch sử phát triển thăng trầm của Tissot.

2 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Phiên bản di sản tiếp nối những giá trị truyền thống của thương hiệu Tissot

  Tuy nhiên phiên bản đồng hồ nữ chính hãng TISSOT CHEMIN DES TOURELLES trong năm 2017 là một phiên bản giới hạn mang đến những giá trị tinh hoa cả trong bộ máy hay thiết kế bộ vỏ bên ngoài. Với 2 phiên bản nam nữ hoạt động bằng bộ máy Powermatic 80 với dây tóc Silicon mang đến một chiếc đồng hồ đạt chuẩn COSC về độ chính xác, mặt sau đồng hồ được chạm trổ với 23 ngôi sao tượng trưng cho đất nước Thụy Sỹ và hình ảnh người phụ nữ được khảm nạm tuyệt đẹp.

 Phiên bản đẳng cấp nhất mang thương hiệu Tissot tại Baselworld 2017:

THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017 1  TISSOT HERITAGE 1948 CHRONOGRAPH

 

TISSOT CHRONO XL

  Một phiên bản phổ thông có mức giá tầm trung, phiên bản Tissot Chrono XL tập trung vào phong cách cực kỳ mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ lại nét cổ điển trong cách thể hiện, với mặt số tròn, đường kính lớn 45mm, thể hiện rõ nét trong tất cả các chi tiết khi màu đen bao phủ hoàn toàn bộ vỏ, vì thế làm nổi bật lên các chi tiết màu vàng sắc nét, vì thế việc quan sát thời gian cũng như các tính năng chronograph trở nên cực kỳ dể dàng.

3 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Sang trọng, thanh lịch với đồng hồ thể thao cổ điển

  Phiên bản Tissot Chrono XL được trang bị dây da màu nâu bề mặt thô nhám, có mức giá phù hợp với đa số người sử dụng vì được trang bị bộ máy quartz hoạt động với độ chính xác cao, có thiết kế bền bỉ, chắc chắn, phù hợp với chức năng thực sự của một chiếc đồng hồ thể thao.

TISSOT EXCELLENCE

  EXCELLENCE, một dòng đồng hồ gợi nhớ lại những ngày tháng huy hàng trong lịch sử thời điểm những năm 1907-1930, với những mẫu đồng hồ đeo tay vàng đầu tiên được bán cho phụ nữ, rồi đến những mẫu đồng hồ chống từ đầu tiên trên thế giới. Tissot Excellence được phát triển thành một dòng đồng hồ để xây dựng lại hình ảnh về một quá khứ huy hoàng của thương hiệu Tissot.

4 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Một phiên bản vàng hồng 18K sang trọng

  Tissot Excellence được thương hiêu Tissot giới thiệu trong Baselworld 2017 là một phiên bản bộ vỏ vàng hồng 18k với thiết kế cực kỳ sang trọng, mang đến một vẻ đẹp tinh tế với thiết kế khá mỏng, sắc nét trong từng đường cong và ôm sát cổ tay với vấu cong, đặc biệt nổi bật với mặt số màu xanh cùng tông màu với dây da, ngoài ra còn có các biến thể với mặt số màu xanh kết hợp với các dây da khác nhau.

 Cùng xem lại phiên bản ấn tượng nhất của thương hiệu Tissot tại Baselworld 2016:

THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017 2   Tissot Le Locle Regulateur

TISSOT T-RACE CYCLING TOUR DE FRANCE SPECIAL EDITION

  Nhắc đến những phiên bản thể thao mạnh mẽ của thương hiệu Tissot thì không thể không nói đến phiên bản T-Race Cycling Tour de France Special Edition, đây là một phiên bản mới nhất của Tissot trong bộ sưu tập T-Sport, đồng thời cũng là phiên bản sánh bước cùng sự kiện thể thao đua xe đạp lớn nhất nước Pháp, được thiết kế với những chi tiết khác họa hình ảnh như một chiếc xe đạp đua.

5 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Phiên bản mang phong cách đua xe Pháp của thương hiệu Tissot

  Bao phủ với một màu đen và xám, đặc trưng cho phong cách thể thao mạnh mẽ, đồng hồ T-Race Cycling Tour de France Special Edition còn được thiết kế với tính năng Tachymeter cho phép tính toán được tốc độ trung bình trong một khoảng cách nhất định, đồng thời tăng cường độ bền cũng như giá trị đặc biệt cho phiên bản này bằng một vòng bezel bằng chất liệu cacbon kết hợp với bộ vỏ thép không gỉ mạ màu xám đen.

TISSOT T-RACE MOTOGP AUTOMATIC

  Trở thành một trong những phiên bản cao cấp nhất được thương hiệu Tissot giới thiệu trong năm 2017, phiên bản Tissot T-Race MotoGP Automatic sở hữu với giá thành khá đắt đỏ, điều này không chỉ bởi đây là một phiên bản với bộ vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng bằng công nghệ PVD, mà đây còn là chiếc đồng hồ thể thao với phiên bản giới hạn trên toàn thế giới, vì thế sẽ không dễ dàng gì để sở hữu được chiếc đồng hồ này, tuy nhiên với 4 biến thể chất thép không gỉ thì khá dễ dàng để được tìm thấy.

6 THƯƠNG HIỆU TISSOT MANG GÌ ĐẾN SỰ KIỆN TRIỂN LÃM BASELWORLD 2017

Đồng hồ thể thao theo phong cách đua xe moto

— Tham khảo khác: Đồng hồ nam thời trang giá rẻ chính hãng tại TPHCM

  Đồng hồ Tissot T-Race MotoGP Automatic được thiết kế theo phong cách thể thao với kiểu dáng mạnh mẽ, rắn chắc với kích thước khá lớn, với từng chi tiết, chạm trổ, khắc họa một cách sắc nét, đặc biệt hơn là phiên bản này với toàn bộ tính năng hoạt động đều được duy trì bởi bộ máy automatic có độ chính xác cao ETA C01.211, lưu trữ thời gian đến 45 giờ.

IIIDUONG