Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016 1

Không chỉ có sự góp mặt của những chiếc đồng hồ cơ automatic truyền thống, mà sự kiện Baselworld 2016 còn là dịp để phô diễn những sản phẩm công nghệ cao trong hình dáng của một chiếc đồng hồ, và nhân dịp này Tissot cũng mang đến những sản phẩm công nghệ cao của thương hiệu – Tissot Smart Touch, không chỉ là đồng hồ mà còn là một phụ kiện với những tính năng cực kỳ hiện đại.

Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Tại sự kiện Baselworld 2016, là dịp để khách tham quan mãn nhãn với những sản phẩm tuyệt đỉnh nhất của những thương hiệu, không chỉ có những chiếc sản phẩm đơn thuần là đồng hồ, mà còn có sự góp mặt của những sản phẩm công nghệ cao như đồng hồ Tissot Smart Touch của thương hiệu Tissot và hàng loạt những sản phẩm đồng hồ hiện đại đến từ những thương hiệu khác.

1 Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Đồng hồ Tissot Smart Touch với thiết kế chức năng công nghệ cao

Có thể thấy dịp Baselworld 2016, không chỉ có sự góp mặt của những thương hiệu đồng hồ danh tiếng Thụy Sỹ, mà còn có sự tham gia của những tập đoàn công nghệ cao như Samsung, Apple, Google với những chiếc đồng hồ không chỉ là đồng hồ mà còn là một phụ kiện với những tính năng cực kỳ hiện đại, và điều này cũng là sự đe dọa với thế giới đồng hồ truyền thống.

Khám phá hàng loạt mẫu đồng hồ Smartwatch:  Đồng hồ Tissot 1853 chính hãng  ◄◄ Click Xem

Tissot không chỉ là một thương hiệu đồng hồ với những thiết kế mang đậm chất truyền thống của Thụy Sỹ, mà thương hiệu này còn được biết đến là một thương hiệu luôn có sự cải tiến và bắt kịp những xu hướng công nghệ mới nhất, và dịp Baselworld 2016 này cũng chính là dịp để phô diễn những sản phẩm công nghệ mới nhất của Tissot – đồng hồ Tissot Smart Touch.

Trình Làng Những Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Baselworld 2016

Gọi là sản phẩm công nghệ cao là hoàn toàn chính xác thay vì gọi là đồng hồ, vì những chiếc đồng hồ với những chức năng công nghệ cao, thực chất thì giống như một phụ kiện thời trang được trang bị nhiều chức năng giải trí trong cuộc sống hơn là một chiếc đồng hồ, và tính năng đơn thuần của một chiếc đồng hồ là một tính năng phụ trong hàng loạt những tính năng hiện đại.

Những tính năng trong những sản phẩm đồng hồ công nghệ cao:

Nghe nhạc MP3.

Chức năng xem phim.

Kết nối wifi, bluetooth.

Định vị GPS.

Truy cập mail, duyệt web.

Và hàng loạt những chức năng giải trí khác.

3 Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Chức năng kết nối với điện thoại của Tissot Smart Touch

Những tập đoàn và sản phẩm công nghệ cao góp mặt trong sự kiện Baselworld 2016:

Hàng loạt những tập đoàn và công ty công nghệ giới thiệu những sản phẩm công nghệ cao trong sự kiện Baselworld 2016 có thể kể đến như là:

Tập đoàn công nghệ Apple với sản phẩm Apple Watch Series 2, với những sản phẩm này, không cần nói cũng biết những chiếc đồng hồ này sẽ bao gồm những tính năng giải trí đang thịnh hành nhất hiện nay.

Tập đoàn điện tử Samsung mang đến những chiếc đồng hồ công nghệ Samsung Gear S3, đây được xem là đối thủ nặng ký nhất của của sản phẩm Apple trong mảng phụ kiện thời trang điện tử.

Ngoài ra còn có sự tham gia của Google với sản phẩm đồng hồ Google Swordfish smartwatches, mang đến một cuộc triển lãm sản phẩm công nghệ đầy ngoạn mục bên cạnh những mẫu đồng hồ truyền thống.

2 Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Những chức năng của đồng hồ Tissot Smart Touch

đồng hồ Casio chính hãng

Có thể bạn đang cần nơi mua đồng hồ Casio chính hãng ▬ ▬ BẤM ĐÂY!

Thương Hiệu Tissot Và Sản Phẩm Đồng Hồ Tissot Smart Touch

Trong sự kiện Baselworld 2016, thì có thể thấy là một sự xâm lấn hay là một sự đe dọa của những tập đoàn công nghệ hay những mẫu đồng hồ hiện đại vào thế giới của thương hiệu đồng hồ truyền thống, nhưng không vì thế mà những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tỏ ra e ngại hay sợ sệt, bằng chứng thương hiệu Tissot đã đón đầu những sản phẩm công nghệ bằng những mẫu đồng hồ Tissot Smart Touch.

Sự khác biệt giữa những mẫu đồng hồ công nghệ của những tập đoàn khác với sản phẩm Tissot Smart Touch là ở chỗ:

Trong khi những sản phẩm đồng hồ công nghệ mang hình dáng của một chiếc đồng hồ, nhưng thực chất là một phụ kiện thời trang với những tính năng giải trí hiện đại.

Trong khi đó đồng hồ Tissot Smart Touch là đúng chất là một chiếc đồng hồ với những tính năng như đồng hồ kết hợp với những tính năng thể thao, còn sự cải tiến về công nghệ chỉ nhằm mục đích để tăng sự chính xác và trang bị thêm tính năng.

Trải Nghiệm Qua Mẫu Đồng Hồ Công Nghệ Tissot Smart Touch

Đồng hồ công nghệ Tissot Smart Touch là sự bộ sung mới nhất vào trong bộ sưu tập Tissot T-Touch được thương hiệu Tissot nghiên cứu và phát triển bắt đầu vào những năm 1990. Bên cạnh những mẫu đồng hồ automatic cổ điển, thì sản phẩm Tissot Smart Touch là thay đổi hay cải tiến mới nhất của Tissot nhằm bắt kịp những xu hướng hiện đại.

Khám phá những mẫu đồng hồ sang trọng của Tissot tại sự kiện Baselworld 2016:

clock-ring    Baselworld 2016

 

Xét về thiết kế, thì đồng hồ Tissot Smart Touch có giao diện giống như một chiếc đồng hồ thể thao với những đường nét rất hiện đại, duy chỉ có thể nhận diện đây là một mẫu đồng hồ công nghệ bằng màn hình LCD với những ký tự hình Led màu vàng nằm ở phần dưới trên màn hình.

Đồng hồ Tissot Smart Touch khác với những sản phẩm khác trong bộ sưu tập T-Touch đã được phát triển lúc trước là sản phẩm mới này hoạt động bằng nguồn năng lượng mặt trời, vì thế khả năng hoạt động của đồng hồ gần như vĩnh cửu, không cần thay pin, không cần bảo trì.

5 Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Một phiên bản Tissot Smart Touch trong bộ sưu tập T-Touch

Những tính năng của đồng hồ công nghệ Tissot Smart Touch:

Đồng hồ Tissot Smart Touch được trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại, những tính năng này không chỉ là tính năng thời gian, mà còn trở thành một phụ kiện thể thao cực kỳ chính xác, đặc biệt là với những người yêu thích thể thao mạo hiểm, leo núi, đua xe.

Một đặc điểm đã mang đến danh hiệu đồng hồ thông minh cho sản phẩm chính là sự cảm ứng trên mặt số, và đây cũng là tính năng để kích hoạt những tính năng khác của đồng hồ. Để kích hoạt những tính năng công nghệ cho đồng hồ Tissot Smart Touch thì chỉ cần sử dụng những nút nhấn để kích hoạt cảm ứng và chạm nhẹ và phần mặt kính tương ứng với những chữ số chẵn.

Ngoài những tính năng về điều chỉnh thời gian, cập nhật thời gian giờ thế giới hay những tính năng đơn thuần của đồng hồ, thì trong đồng hồ Tissot Smart Touch được trang bị những tính năng hiện đại như:

Đo áp suất không khí, hay sự thay đổi của thời tiết dựa vào sự biến đổi của áp suất.

Đo độ cao khi leo núi so với mực nước biển, hay độ cao trung bình so với chân núi.

Tính năng chronograph đo thời gian từ khi bắt đầu cho đến khi kết thức trong thể thao.

Tính năng la bàn, lúc này kim giờ và phút sẽ trở thành kim chỉ hướng nam bắc, và đo góc thay đổi.

Dạng báo thức với tín hiệu báo thức bằng âm thanh, và có 2 hình thức báo thức khác nhau.

Bộ đếm ngược thời gian kể từ lúc được thiết lập giờ, phút, giây và tính năng tín hiệu âm thanh báo động sử dụng trong thể thao.

Tất cả những chức năng được điều khiển trên mặt số cảm ứng tương ứng với vị trí 2,4,6,8,10, 12, và sử dụng nút nhấn tại vị trí 3h để kích hoạt cảm ứng.

Đồng hồ nam thời trang giá rẻ

Bộ sưu tập Đồng hồ nam thời trang giá rẻ ▬ ▬ THƯỜNG CHÁY HÀNG!

4 Tissot Smart Touch Sản Phẩm Công Nghệ Cao Tại Sự Kiện Baselworld 2016

Đồng hồ smartwatch từ thương hiệu TagHeuer

Một Số Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Từ Các Thương Hiệu Đồng Hồ Khác

Một số mẫu đồng hồ thông tinh được phát triển từ các thương hiệu đồng hồ khác nhằm mục đích phát triển và tăng khả năng cạnh tranh trong thế giới đồng hồ trước sự xâm lấn của các tập đoàn công nghệ.

Đồng hồ Hublot Smartwatch.

Đồng hồ TAG Heuer Connected 2.

Đồng hồ Movado Bold Motion.

Đồng hồ Casio’s Smart Outdoor Watch.

Đồng hồ Skagen Connected.

HHHDUONG