Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017 1

Bắt đầu kỷ nguyên 2017, giới mộ điệu đồng hồ đang trông ngóng sự xuất hiện của những mẫu đồng hồ nam đáng chờ đợi nhất trong năm 2017 này, từ những phong cách hầm hồ thể thao chronograph đến những mẫu đồng hồ lặn đặc biệt và cuối cùng là không thể bỏ qua những phong cách thanh lịch sang trọng đầy chất quý ông lịch lãm cho những mẫu đồng hồ mới xuất hiện nay.

Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Những mẫu đồng hồ nam xứng đáng để chờ đợi này tuyệt đối không có sự góp mặt của những mẫu đồng hồ thông minh từ những thương hiệu Apple, Samsung hay Google, điều này có thể thấy đồng hồ Smartwatch tuyệt đối không phải là một chiếc đồng hồ mà đàn ông mong muốn để thể hiện phong cách hay đẳng cấp, sự lịch lãm sang trọng của mình.

1 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Chiêm ngưỡng đồng hồ nam được mong đợi trong năm 2017

Xứng đáng để chờ đợi nhưng không đồng nghĩa những mẫu đồng hồ này quá đắt tiền, quá xa xỉ, mà hơn hết đây là những chiếc đồng hồ hội tụ những tính năng những giá trị đặc biệt mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn trong chiếc đồng hồ của mình, vì thế đừng bỏ qua cơ hội để chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ đến từ những thương hiệu danh tiếng này.

Đâu sẽ là những phiên bản đặc biệt của thương hiệu  đồng hồ tissot 1853 chính hãng   ◀ ◀ ◀   CLICK XEM

Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Đồng Hồ Nam Hot Nhất 2017

 Phiên bản đồng hồ nam Victorinox INOX Paracord

Chất lượng của những chiếc đồng hồ nam Victorinox INOX Paracord là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong chờ ở một chiếc đồng hồ mang hình ảnh quân đội, nếu như bộ vỏ thép không gỉ màu xám sáng bóng hay mặt kính sapphire dày chưa đủ để thuyết phục bạn thì dây đeo được tạo nên từ dây dù quân đội thắt bím theo kiểu quân đội chắc chắn sẽ đủ thuyết phục để bạn lựa chọn chiếc đồng hồ này.

Giá: £380

2 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Victorinox

 Phiên bản đồng hồ nam Tag Heuer Carrera Calibre Heuer 01

Đẳng cấp như thương hiệu đồng hồ nam Tag Heuer Carrera Calibre Heuer 01 chắc chắn sẽ có sức cuốn hút lớn với bất cứ người đàn ông nào, với thiết kế thể thao triển lãm hoạt động của bộ máy cơ trên mặt số, đặc biệt đây là chiếc đồng hồ được tạo nên từ chất liệu hợp kim siêu cứng, siêu chống ăn mòn Titanium Carbide bọc vỏ thép bên ngoài tạo nên một chiếc đồng hồ siêu bền kết hợp với dây đeo cao su màu đen tạo nên sức hút cho phong cách thể thao.

Giá: £4000

3 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Tag Heuer

 Phiên bản đồng hồ nam Hermés Clipper Chronograph

Tuy có xuất xứ từ một thương hiệu thời trang danh tiếng Hermes nhưng phiên bản Hermés Clipper Chronograph lại được tạo nên với một phong cách thể thao cực kỳ mạnh mẽ với bộ vỏ màu xám được tạo nên từ chất liệu Titan 2 siêu cứng kết hợp với dây đeo cao su màu cam nổi bật, đặc biệt nhất chính là chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy cơ với khả năng tích trữ thời gian đến 46 giờ.

Giá: £5,200

4 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Hermes

✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ 

Năm Thương Hiệu Đồng Hồ Handmade Mà Bạn Chưa Từng Nghe Nói Đến

✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ ✛ 

 Phiên bản đồng hồ nam Swatch Sistem51

Sẽ thật sự thiếu vắng nếu danh sách những chiếc đồng hồ nam đáng mong đợi nhất năm 2017 lại thiếu đi những chiếc đồng hồ từ thương hiệu Swatch, tuy là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhưng với nét trẻ trung năng động từ phong cách kết hợp với chất liệu nhựa và silicon làm chiếc đồng hồ trở nên nhẹ nhàng thoải mái dễ dàng khi sử dụng, đặc biệt là chiếc đồng hồ Swatch Sistem51 với bộ máy cơ được tạo nên từ tất cả 51 bộ phận gộp lại thành và lưu trữ thời gian đến 90 giờ.

Giá: £108

5 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Swatch

 Phiên bản đồng hồ nam Tudor Heritage Black Bay Bronze

Đồng hồ nam được làm bằng chất liệu kim loại Đồng có lẽ là yếu tố nổi bật nhất của thương hiệu Tudor trong năm 2016, và trong năm 2017, thương hiệu tiếp tục giới thiệu phiên bản Tudor Heritage Black Bay Bronze với bộ vỏ được chế tác từ hợp kim Nhôm – Đồng, theo thời gian bề mặt hợp kim này xuất hiện lớp oxit mỏng rất độc đáo có màu sắc rất đẹp. Phiên bản này sử dụng bộ máy cơ automatic chính hãng MT5601.

Giá: £2730

6 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Tudor

 Phiên bản đồng hồ nam Rolex GMT-Master II

Phiên bản Rolex GMT-Master II trở thành huyền thoại của thương hiệu Rolex, được thiết kế vào thời kỳ những chiếc máy bay phản lực tung hoành trên bầu trời và phiên bản này được thiết kế dành riêng cho các phi công máy bay như một phụ kiện đo đếm thời gian một cách chính xác, đặc trưng với 2 màu xanh đỏ trên niềng đồng hồ, phiên bản này được xem là huyền thoại trong thế giới đồng hồ.

Giá: £19,950

—- Mua sắm ngoài lề – hãy tham khảo Đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng của Nhật Bản, dang tiếng thế giới.

7 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Rolex

 Phiên bản đồng hồ nam Tissot T Touch Expert Solar

Công nghệ mặt kính cảm ứng trên đồng hồ nam Tissot T Touch Expert Solar vẫn là một ý tưởng vô cùng có sức hút đối với những người yêu thích những mẫu đồng hồ hiện đại, mang đến khả năng điều chỉnh hàng loạt những chức năng đặc biệt như đo độ cao, la bàn kỹ thuật số hoặc bộ đếm thời gian, đặc biệt là khả năng sử dụng ánh sáng như nguồn năng lượng vĩnh cửu cho hoạt động của đồng hồ, vì thế đồng hồ hoạt động liên tục mà không hết năng lượng.

Giá: £795

8 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Tissot

═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ 

Những Thương Hiệu Đồng Hồ Xa Xỉ Có Lịch Sử Lâu Đời Nhất Thụy Sỹ

═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ 

 Phiên bản đồng hồ nam Christopher Ward Trident Pro Titanium

Những sản phẩm của hãng đồng hồ đến từ London Christopher Ward đang trở thành tâm điểm tìm kiếm của khá nhiều những người yêu thích đồng hồ trong năm 2017, và phiên bản Christopher Ward Trident Pro Titanium với thiết kế sử dụng chất liệu siêu cứng Titanium với màu xám đặc trưng đang có sức hút khá lớn với giới mộ điệu đồng hồ, đặc biệt cũng như nhiều thương hiệu danh tiếng khác, Christopher Ward sáng tạo ra những bộ máy cho riêng mình.

Giá: £825

9 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Christopher Ward

 

 Phiên bản đồng hồ nam Omega Seamaster 300 Spectre

Phiên bản giới hạn Omega Seamaster 300 Spectre thường được thấy qua series phim bom tấn 007 được sử dụng bởi nhân vật Bond trong tập phim “Spectre” và đây cũng là phiên bản đồng hồ lặn đặc biệt với khả năng lặn sâu đến 300m dưới nước biển, đặc trưng với bezel xoay 2 chiều, dây đeo Nato 5 sọc, và là phiên bản giới hạn chỉ có 7007 chiếc, vì thế sẽ rất khó để sở hữu được phiên bản này. Nếu không thể tìm thấy phiên bản đặc biệt thì vẫn có thể sở hữu một phiên bản thường với thiết kế khá tương tự.

Giá: £4,170

10 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Omega

 Phiên bản đồng hồ nam Hublot Classic Fusion Ultra-thin Skeleton All Black

Thương hiệu Hublot từng tạo nên tiếng tăm vang dội với những thiết kế model Big Bang có kích thước khổng lồ, thì trong năm 2017, thương hiệu lại giới thiệu đến một phiên bản đặc biệt đồng hồ nam Hublot Classic Fusion Ultra-thin Skeleton All Black với thiết kế bộ máy đồng hồ siêu mỏng chỉ có 2,9mm cho độ dày, đặc biệt là thiết kế Skeleton triển lãm hoàn toàn bộ máy qua mặt số đồng hồ, hoạt động với khả năng lưu trữ thời gian đến 90 giờ.

Giá: £12,600

11 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Hublot

☒ Phiên bản đồng hồ nam Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver Chronograph

Đặc trưng nhất của những mẫu đồng hồ nam thể thao từ thương hiệu Audemars Piguet chính là thiết kế mặt số bezel hình 8 cạnh, đây cũng đặc điểm nổi bật của phiên bản Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver Chronograph, với tính năng thể thao chronograph cùng khả năng lặn sâu đến 300m, kết hợp với bezel nằm bên trong mặt số, điều chỉnh bằng nút vặn tại hướng 10h, đây là phiên bản giới hạn chỉ có 375 chiếc trên toàn thế giới.

Giá £18,700

12 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Audemars Piguet

✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ 

Smartwatch Thụy Sỹ Sự Kết Hợp Giữa Công Nghệ Và Truyền Thống

✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ ✰ 

 Phiên bản đồng hồ nam Breitling Navitimer Cosmonaute

Triển lãm một loạt các chức năng phức tạp trên mặt số đã mang lại một sức hút khó cưỡng đối với phiên bản đồng hồ nam Breitling Navitimer Cosmonaute, phiên bản này được thiết kế để để tưởng nhớ đến Scot Carpenter, người đã bay quanh trái đất trong nhiệm vụ Aurora 7, khi bay quanh trái đất không thể phân biệt giữa ngày và đêm, vì thế phiên bản này được thiết kế với thời gian hiển thị 24h, phiên bản giới hạn này kỷ niệm nhiệm vụ 1962 vì thế chỉ được tạo ra với 1962 chiếc, cách sử dụng của chiếc đồng hồ nam này cũng khá phức tạp.

Giá: £4,800

13 Những Mẫu Đồng Hồ Nam Được Mong Đợi Nhất Trong Năm 2017

Phiên bản Breitling

Trên đây là một loạt những chiếc đồng hồ nam được mong đợi nhất trong đầu năm 2017, một số mẫu có giá khá đắt, trong khi những chiếc đồng hồ nam khá lại có giá khá phù hợp để sở hữu, vì thế đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào được sở hữu những chiếc đồng hồ này, hay ít nhất là được chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ này.

 

RGVDUONG